Hàng loạt "mạnh thường quân" hứa thưởng lớn tiếp lửa cho ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Rất nhiều doanh nghiệp hứa sẽ trao thưởng tiền tỷ cho đội tuyển Việt Nam nếu giành chiến thắng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với đội tuyển Malaysia.

Sự kiện: 

AFF Cup 2018

Hàng loạt "mạnh thường quân" hứa thưởng lớn tiếp lửa cho ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 - 1
Nhiều đơn vị hứa thưởng tiền tỷ cho đội tuyển Việt Nam nếu vô địch AFF Cup 2018
Để tiếp sức và cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt về AFF Cup, mới đây, ngân hàng TP Bank đã hứa trao thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bất kể kết quả trận đấu thế nào. Nếu đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch, ngân hàng này sẽ trao thưởng thêm 1 tỷ đồng.
Ngân hàng Vietcombank cũng sẽ thưởng 1 tỷ đồng nếu đội tuyển Việt Nam giành cúp vàng AFF Cup 2018.
Cùng với đó, nhà mạng Vinaphone cũng treo thưởng 1 tỷ đồng khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn vào lưới Malaysia trong trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Trong trận chung kết lượt đi trên sân khách, nhà mạng này đã tặng 1 tỷ đồng ngay khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn thắng trên sân khách.
Sau trận chung kết lượt đi, Eurowindow đã tặng thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt cho tiền vệ Huy Hùng - cầu thủ Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Malaysia. Trận chung kết lượt về, doanh nghiệp này tiếp tục treo thưởng 1 tỷ đồng cho cầu thủ ghi bàn mở tỉ số.
Trước đó, sau khi đội tuyển Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup, tập đoàn Asanzo đã trao tặng 300 triệu đồng cho các cầu thủ và ban huấn luyện và hứa phần thưởng sẽ tăng lên 1 tỷ đồng nếu đội tuyển giành chức vô địch.
Lãnh đạo Công ty ô tô Trường Hải (Thaco) cũng tuyên bố sẽ tặng đội tuyển 1 tỷ đồng nếu đội tuyển Việt Nam vô địch và tặng riêng HLV Park Hang Seo 50.000USD (tương đương 1,16 tỷ đồng).
Sau khi thắng Philippines ở 2 lượt trận bán kết, đội tuyển Việt Nam đã được thưởng “nóng” 1 tỷ đồng từ VFF. Với việc có mặt trong trận chung kết, tuyển Việt Nam nhận được số tiền 100.000 USD từ ban tổ chức AFF Cup và nếu vô địch, số tiền thưởng sẽ là 300.000 USD.
Ngoài ra, lãnh đạo Tổng cục TDTD cho biết, theo quy định của Nhà nước, trường hợp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, mỗi tuyển thủ sẽ nhận được khoản tiền thưởng khoảng 45 triệu đồng; HLV trưởng, HLV phó cũng được thưởng số tiền tương đương.
Trận lượt về chung kết AFF Cup 2018 sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào lúc 19h30 tối nay (15/12). Với kết quả hòa 2-2 trên sân Malaysia ở trận lượt đi, thầy trò HLV Park Hang Seo có nhiều lợi thế để lên ngôi vô địch.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rip blogspot

Nổi Bật